คินโจ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะเมืองคาวาโกเอะชิไซวาอิโจ6-13 map map แผนที่
โทรศัพท์
0492230345
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
วันจันทร์
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 硬い、ぬるい、遅い、高い
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.09
    時の鐘の斜め前にある店。周りが「きんちょう」という名前の店多いので同じ会社がいろいろやっているのだなと。 昼食時に訪問、サツマイモを練り込んだうどんが名物らしい。 何処で作っているのかわからず、カウンター7席に座敷テーブル席が3組。 テーブル席は12人くらい座れるが混雑時は当然相席。 ある程度注文順番に出てくるが、5-6個まとめて出てくるので、注文の速さ関係なし。 麺は太く硬い。讃岐うど...
  • 芋うどんが面白い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.04
    手打ちうどんのお店ですが、川越らしく芋を練り込んだ、かなりコシのあるうどんが人気です。ほんのりしっかり芋の味がします。人気のお店のようですが、接客の2人の店員(親子?)が、カウンター内で口喧嘩を始めたりと、ちょっと雰囲気が微妙でした。美味しいお店なのに、勿体ないなという感じです。
  • なんで評価が高いのか分からない。
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.06
    いもを練りこんだおうどんで有名らしいです。注文してから茹でるどころか多分こねてるんじゃないかと思うぐらい待たされました。多分40分ぐらい待ったと思います。出てきたうどんは讃岐うどんのコシがあるのともまた違ってとにかく硬い上に太いです。咀嚼するのが大変で、ほとんど食べられませんでした。てんぷらは量は多いけどエビの衣がすごく多くて自宅で揚げた方が美味しいかなと思いました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น