คาเฟ่เอนดอร์ฮีกรีสอร์ท ซุยอัน

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Saitama Koshigaya-shi Osogawa 705 map map แผนที่
โทรศัพท์
0489745162
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันจันทร์-วันพุธ
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 食べ応えのある かき氷
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.20
    トマトチキンカレーと、イチゴのかき氷に練乳を付けて注文しました。カレーは、辛過ぎず素材の味がわかるマイルドな味でした。 イチゴのかき氷はボリュームがあり、ソースは甘すぎず途中で練乳をかけて頂きました。 場所は、しらこばと水上公園駐車場入口手前の左側で奥に駐車場があります。
  • 夏季氷を食べに
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.11
    しらこばと水上公園のすぐ前にあるこちらのお店。毎年食べに行っており、今年も食べに行きました。注文したのは夏季氷 あんず 780円、珈琲ミルク...
  • シンプルなかき氷が美味し
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.08
    どこが内陸型リゾートカフェなのかは置いといて(かなり疑問)、小さな可愛らしいカフェです。素朴な感じのご夫婦(たぶん)でやってます。夏に何度か行きましたが、いつもついかき氷を食べてしまうので、他にはホットサンドしか食べたことがありません。どちらも美味いです!フワフワの氷が決め手。ランチのお弁当なども美味しそうで、ぜひ一度食べてみたい。席がちょっと少ないですね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น