สถานีริมทาง ชิมันโตไทเจียว

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Kochi Takaoka-gun Shimantocho Taisho 16-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0880270088
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(รถทั่วไปราว30คัน)
※ฟรี
บัตรเครดิต
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 四万十うなぎもリーズナブル
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.12
    四万十川の中間地点(全長196kmの中間)にある道の駅の食堂。リーズナブルな各種うどんメニューのほかに四万十鰻メニューも有り、鰻専門店より安価で食べられました。
  • うなぎの石焼まぜご飯
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.02
    四万十へ行くならうなぎを食べねばと思いながらも本物の鰻屋さんまで行くには時間に制限があるし、と思って立ち寄ったこちらでうなぎの入ったメニューがあることを発見、今回はこれでうなぎを食べたことにしようとなりました。頼んだのは「うなぎの石焼まぜご飯」石焼ビビンバの変形ですね。熱々の器に海藻ご飯、うなぎが数切れ、これに昆布出汁のスープを掛けて頂きます。お味は乙な感じで結構楽しめましたね。
  • 四万十川上流に向かう道沿い大正にある
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.29
    四万十川を上流に向かう途中に「大正」という地名の所があり交差点に「道の駅四万十大正」があります。素朴な純和風な造りの建物に、ここら辺の情報も置いてあり、地元の野菜をたくさん売っています。食堂では定食を味わえます。四万十川は天然うなぎや四万十のり、清流の鮎などで有名なところ。あいにく時間がなくここで定食はあじわう時間がなくソフトクリームをいただきました。乳酸菌入りのヨーグルトテイストのソフト...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น