พิพิธภัณฑ์ศิลปะนันโซ

พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองวาจีม่ามาจิโนมาจิฮิกาสิโอโนะ map map แผนที่
โทรศัพท์
0768320166
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(30คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 素晴らしい収集品の数々
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.21
    よくぞこんな辺鄙な場所に大層な美術品が集まっていたなんてと思ってしまいました。美術品に興味のある人なら一度は耳にしたことのある著名人の品々が米蔵を改装した美術館に大した説明もなく並べられています。いずれ、もっとしっかりした方たちによる展示の仕方が変わって行くのでしょうが、ある意味で朴訥で親しみを感じる雰囲気がありました。
  • 奥能登の美術館
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.17
    昔、奥能登の豪族だった南家。今で言う総合商社だったそう。米倉を美術館にして保管していた品々がたくさん展示されています。俵屋宗達や雪舟、古九谷焼などが間近で観られます。保存状態もとても良いです。十分楽しんだら、囲炉裏のある母屋でお茶を楽しめます。
  • 応挙、雪舟、光悦など見どころ多し
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.24
    本阿弥光悦や仁清の焼物、丸山応挙、雪舟、長谷川等伯の屏風絵、掛け軸など素晴らしい美術品がたくさん見られ、充実していました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น