ร้านอาหาร ชิปโปะ

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดวาคายามะฮิกาชิมูโระไทจิโจโมริอูระ733-26 map map แผนที่
โทรศัพท์
0735594122
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันพุธ
ที่จอดรถ
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ドルフィンリゾート隣
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.23
    ドルフィンリゾートに寄った帰りに伺いました。しっぽ定食 クジラの刺し身、竜田揚げ、さらしクジラ、クジラベーコン、マグロの刺し身、お味噌汁、ごはん、小鉢のひじき唐揚げ定食、エビフライ定食、単品でイルカポン酢をいただきました。くじらやイルカはクセがありますので、好みの分かれるところだと思います。くじらの町らしいものが食べられて、良かったです。
  • くじら料理
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.06
    太地と言えばくじら。自分はくじらを食べた記憶がなく、宿で教えてもらったこちらでいただきました。くじらとまぐろがセットになった定食で、量はあまり多くないのですが貴重なものなので味わって食べました。
  • くじら料理をいただきました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.25
    事前に太地でくじら料理が食べれるところを調べて、評価と値段のバランスが良いこちらの店に立ち寄らせていただきました。いただいたのは、クジラ刺身定食2,000とくじら竜田揚げを単品で800.数十年ぶりにいただいたくじらの味は懐かしく、味わい深いものでしたが、今となっては何度も食べたいと思うものではありませんね。ただ、しっぽの刺身は初めて食べましたが臭みもなく馬刺しのような味わいで美味しかった...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น