เต้าหู้ แอนด์ โบตานิคอล คิทเช่น โลอิน

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Wakayama Tanabe-shi Ryujinmura Komatagawa 259 map map แผนที่
โทรศัพท์
0739790637

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 期待しすぎました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.11.23
    有名な龍神のとうふ料理店。よく聞くので大変おいしいんだろうと期待しましたが・・。やっぱり豆腐は豆腐で、私の口にはあまり・・って感じでした。料理も中心はやっぱり豆腐なのでちょっと薄めのお味な気が・・。身内にきくと、「おからのほうがおいしいよ」という話だったので、おからを買ってくればよかったと思いました。雰囲気はいいです。
  • コクのある、しっかりしたお豆腐
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.04.29
    龍神温泉に伺った際、近くに何か美味しいものはないか探していると、たまたま誰かのブログにここのお店が載ってました。龍神温泉元湯からは車で15分ほど。一本道です。細い山道を抜けてどんどん進み、お店に着くと、田舎の住宅街の中に可愛いカフェのようなうな素敵な建物が見えます。ウキウキしながら中に入り、お豆腐を数種類購入。(すいません名前を忘れました。)悩むくらい美味しそうなお豆腐や、オリーブオイル漬けのお...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น