ฟุกุโซบะ สาขาใหญ่

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิเมืองโอโนะโมโตมาจิ11-4 map map แผนที่
โทรศัพท์
0779662930
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(ปิดรับออเดอร์สุดท้าย)
วันหยุด
วันพุธ
ที่จอดรถ
มี(11คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 水清らかな大野では蕎麦を味わいたい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.03
    街のあちらこちらで地下水が沸いていますが、この水を蕎麦打ちや出汁にも使った蕎麦のようです。蕎麦粉も大野産の従来種だそうで腰のある香り豊かな蕎麦に仕上がっています。ここで食べるのはもちろんおろし蕎麦。量はあまり多くないので大盛にしました。おろしは別添えで来ましたので自分で量を調整ながらいただきました。鰹節、ネギも載せられていましたがシンプルに蕎麦のおいしさを味わえるものでした。
  • 予約で注文した品と違っていた
    1.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.11
    福井市地区の老人会が主催する大野の歴史探訪で、一週間前に会の担当者4名が当日の昼食の予約のため本店に来店したが、忙しいようで当店の息子/兄弟の別店舗に行くよう指示されました。別店舗に着いたのは正午ごろでした。担当者4名は後日の参考にとメニューから好みの品を選び食べました。注文品はお品書きのとおりでした。食事が終わってからお品書きの写真を撮らせていただきました。後日の大野探訪の際に、会員の昼食を選ぶ...
  • 荒島岳登山後に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.05.16
    越前おろし蕎麦は食べなくては!と目星をつけていた内の1店。12時前に入店。1名、2名のお客さんはカウンター席に通されていました。すぐに満席。カウンター席は厨房の真横。店員さんのやり取りが筒抜け。愛想は悪くないのですが、接客が下手。お客さんに失礼な物言いだったり、オーダーがダブったり、入店着席に気づかなかったりと、、肝心な味は、美味しかったです。CPはまぁまぁ。おろし、舞茸天ぷら、とろ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น