ยาชิโรโกยะ คอฟฟี่ สปอต

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Fukushima Minamiaizu-gun Hinoematamura Hiuchigatake 1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0272214122
เวลาทำการ
6 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 食事満喫ーーo(`^´*)ホスピタリティーすごい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.06.23
    尾瀬 弥四郎小屋に泊まりにけりっやっとついたーー。xa0眺めばつぐん。。山小屋なのに、、ちゃんとお風呂で湯舟もあり、シャワーもあり石鹸もありましたら。。夕食でます。すばらしー豪華だす。。小麦粉食べれないんですって言ったら。。なんと、、、なんとお、、、オムレツをつくっていただきましたーーーー...
  • 風呂からの眺めが最高の快適な山小屋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.13
    信州の山小屋とは違い、風呂も完備され、トイレも水洗で綺麗、快適な夜が過ごせました。風呂は環境への配慮から石鹸は使えませんが、窓からは正面に尾瀬ヶ原の景色を見ながら入れるので、体はしっかり癒されます。 食事もシンプルですが美味しく、部屋も含め全てが素朴で落ち着く山小屋です。
  • 見晴(十字路)にあります。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.25
    この近辺に紫色のキレイな花がいっぱい咲いていたので、何だろう、と思い聞いたところ、あの「トリカブト」でした。そう、あの猛毒の花。球根に毒があるので、別に見るだけならいいのでしょうけど。女性も見るだけにしましょうかね。ま、宿はこの時期、客が少なかったので大部屋にたった一人でゆっくりできました。季節外れの尾瀬の山小屋もまた、これいいですね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น