ทามานาชิโทฟุจะยะ

อาหารว่างอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุชิมะโอนูม่าคาเนยามะมาจิทามานาชิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0241542743
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 枝豆とにがり、甘露な銘水で造った豆腐
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.23
    国道400号沿い、金山町にある豆腐料理店です。枝豆から作った豆腐などの小売もやっていて、お土産に持ち帰って湯豆腐にして食べました。特別な味がするほどではないのですが、確りと丁寧に造ってあり、素材の良さを感じました。豆腐もさることながら、ブナ林の奥から湧いてきる名水は、大きなペットボトルの水を捨てて入替えて持ち帰って良かったと思いました。とても柔らかく仄かな甘みを感じるような、正しく甘露という表...
  • ドーナツは美味しいのですが、豆腐はいまいちでした。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.18
    外に美味しい水が流れています。美味しい豆腐に美味しい水はかかせません冷たくて美味しいです。中で食事も出来るのですが、食べてきたので店内を一周りして外で川勾さんを待つ事にしました。ここのドーナツは好きでいつも食べています。前は店の前で上げていたのですが、今日はやっていないようです。なかなかKさんが来ないので眠くなってきました。お店の人が、来てドーナツをご馳走してくれるということで...
  • 別にどうということなく
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.19
    通りすがりにのぼりを見て立ち寄り。ソフトクリーム(豆乳入り?)を購入。250円だったかな。でも味はどうということなく、感動もなし。こんな場所で食べるからやや旨い気がするだけかも・・・。店先の水が美味しかった。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น