เซนเบ ซึซึยากิ โคไบโด

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Wakayama Shingu-shi Ohashi Dori 3-3-4 map map แผนที่
โทรศัพท์
0735223132
เวลาทำการ
[วันจันทร์-วันเสาร์]9 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[วันอาทิตย์]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
ที่จอดรถ
มี(10คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 確かに美味しいベビーカステラ「鈴焼き」
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.14
    世界遺産に登録されている速玉神社や神倉神社を訪問した時に香梅堂に立ち寄りました。ベビーカステラのような「鈴焼き」が有名なお店です。一袋に15個くらい入っていて400円ほどだったと思います。温かくて美味しかったです。駐車場には8台くらい車を無料で停められます。
  • 地元で愛される鈴カステラ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.13
    しっとり感のある鈴カステラは何個でも食べられる優しい味。キメの細かい生地で、かなり美味しいです。地元の人や観光客がどっさり買って行きます。駐車場もありますが、台数も限られており、平日の午前中でも満車でした。どら焼きも隠れた名品。こちらもしっとり生地にアンコがたっぷりです。
  • 通りすがりに行列?
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.18
    西国札所1番の青岸渡寺へお詣りに行く途中に何か?行列のできているお店が道沿いにありました。帰路につく際にもまだ行列が続いていたので、興味本位でお店に入りました。恥ずかしながら、何が有名ですか?と尋ねてみました。なぁんだ、ベビーカステラかと落胆しつつ先ずは買って、車中で食べてみました。あと味が、口に広がる上品な香りと甘みに包まれて幸せなドライブとなりました。ついでにどらやきも。特選と記載されていて...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น