สวนโซกะเซนเบ้

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Saitama Soka-shi Kinmeicho 790-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0489421000
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(16คัน)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お煎餅のテーマパーク?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.07
    色んなお煎餅があって、試食も出来て、選ぶのが楽しいです。庭もきれいで、ステキなお煎餅屋さんだと思います。
  • 桜を愛でながらお煎餅スイーツ。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.16
    バスも停まれる駐車場が有り、手焼き煎餅の体験が出来て敷地内に何種類もの桜が咲く今の季節は小さなテーマパークです。カフェではお煎餅のパウダーをトッピングしたソフトクリームやお煎餅を使ったスイーツも有り、テラス席の他にチューリップやクリスマスローズ等が足元に咲き乱れる庭にも4卓のテーブル席が有ります。桜の季節は何処へ行っても人混みで大変ですが此処ならのんびりと春を謳歌出来ました。併設されている売店には...
  • 初めてのせんべい手焼き体験
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.13
    せんべいの手焼き体験をしたくて訪れました。草加せんべい屋さんが集中する草加駅は通り過ぎ、最寄りの新田駅から少し歩くので場所は少々不便です。手焼き体験はコンロがたくさんあるのでさほど待たずにでき、楽しめました。カフェで頂いた小松菜せんべい汁は思いのほか美味しく、せんべいの新たな魅力を発見できました。お土産ショップも充実しています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น