ฟาร์มคุโรซาวะ / คุโรซาวะไฮแลนด์

สวนเกษตร / ฟาร์มท่องเที่ยว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดวาคายามะเมืองไคนันคามีดานิ603 map map แผนที่
โทรศัพท์
0734871677
ที่จอดรถ
มี(600คัน)
※ฟรี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ソフトクリーム
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.23
    和歌山県が出していた観光案内にソフトクリームと書かれていたので、10月22日、即位の礼の日に、食べに行ったのですが、入場料大人一人400円の文字が見えたので、ソフトクリームを食べずに終わりました。
  • 閉店前30分
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.13
    ソフトクリームを食べようと、目指したが、生石高原に行ってしまい、引き返して黒沢牧場へ。閉店30分前にたどり着いて食べたソフトクリームは格別。暑さでズルズル溶け出しましたが、味は濃厚で美味しかったです。食後は滑り台などの遊具でちゃっかり遊んでいました。標高の割には暑く、真夏は避けた方がいいかも?
  • 冬季は入場無料?
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.08
    牧場に併設されているお店のソフトクリームを目当てに訪れました。海南から向かいましたが、途中から国道とは思えないほど道幅は狭くなります。(帰路は有田へ抜けたものの道幅の狭さは同じ程度。)牧場への案内板があり、坂を上ると大きなゲート。よく見ると入場料の文字。引き換えそうかと思ったがゲートのBOXは無人。で、とりあえず直進。暫く上ると駐車場があり、併設店も発見。無事、ソフトクリームまでたどり着けました...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น