โทโตอัน

ขนมตะวันตก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดวาคายามะคิโนกาว่าโมโมยามะโจโมโตะ901 map map แผนที่
โทรศัพท์
0736668475
เวลาทำการ
[มี.ค.- ก.ย.]1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[ต.ค.- ธ.ค.]1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี 15คัน

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • オススメ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.06.04
    車がないと行けないのが残念。でもレンタカーを使ってでも行く価値があります。丁寧に育てられた果物を使って、丁寧に作られています。お天気がよい日に、紀の川を眺めながらいただくと、自然の恵みへの感謝の気持ちがぐっと高まりますね。This place offers fruity Italian ice cream.Everything is made here, by farmers...
  • 桃パフェが食べたかった
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.26
    旅行日程の数日前にFacebookで「今年の桃パフェ終了」のお知らせを見た・・・。それでも桃だけで作ったジェラートが食べれるとの事。めっけもんの行きか帰りに寄れたら・・・と、思っていた。夕方には台風が来るっていうから、帰り道から大きく外れるなら行けないかもしれなかったお店。めっけもんでも桃はギリギリ一箱買えたけど、白桃欠乏症・・・桃たべたい。藤桃庵さんも農家さん、めっけもんはJ...
  • 優しい味わい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.19
    紀ノ川に美味しい桃パフェがあるよ!?と聞きつけお邪魔しました。お店につくとびっくり!平日なのに、お客さんで一杯です。桃パフェ&桃ミルクと南高梅のジェラートを注文。ジェラートを食べながら桃パフェを待ちます。このジェラートもうんまいですね。甘さ控えめ、ミルク、梅、桃、それぞれの味わいが伝わって来ますよ。そしてお待ちかねの桃パフェの登場です。桃がまるごと使われたパフェは食べごたえがあります。桃の優しい味...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น