วัดดอกวิสทีเรีย โชโฮจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิกะกะโมฮิโนะโจไคกะเกะ2145 map map แผนที่
โทรศัพท์
0748526577
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 見事な藤棚
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.18
    鎌掛の藤寺と言われる正法寺では、樹齢300年の藤がとても有名です。藤棚から、1メートル程藤の花が下がっており、奥行きが80メートルの藤棚は見事でした。ずっと続く藤のトンネルは圧巻でした。ここまでの藤を見たことがなかったので感動で、来た甲斐がありました。
  • 藤棚で有名な寺院です
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.10
    樹齢300年超の「後光藤」がそれぞれ1m以上もあるような枝に紫紺の見事な花を咲かせています。例年はGWからが見頃ですが、今年は近年の異常気象でようやくGW明けから本格的に咲き誇りました。藤そのものは綺麗で立派だったが多くの観光客にとっては「藤だけ」って感じのお寺でした。さにあらず、ここのご本尊は十一面観世音菩薩で33年間で1回だけ御開帳されると云う準秘仏です。しかし、今までに一回も開帳されなかった...
  • まだ早い藤の花
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.01
    近所の藤の花が今年は異常に早く咲いたので いけるかもと思い、立ち寄りましたが完全に早かった。やっぱりGW明けが良いでしょう。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น