จุดพักรถฟูจิคาวะระคุสะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองฟุจิอิวาบูจิ1488-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0545815555
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 富士川楽座のレストランで昼食
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.12
    午後、民生委員の委員会があるので、楽座でランチ。道の駅の3Fは、冨士川SAの駐車場横ですので、混んでいました。麵類と和洋食定食の2つ食券自動販売機があり、時間がないので、麺類のほうがすいているので、拉麺を注文す。静岡拉麺、かつお節味のさっぱり拉麺、富士川、富士山がみえる窓側で、美味しく戴き、完食です。 SAですので、1200円なり、高いですが、仕方がないですね。
  • 一般道から訪れました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.16
    一般道から見るとビルのような建物なのであまり期待せずにうかがってみましたが、館内は色々な施設があり予想より充実してました。3Fの土産物店で持ち帰り可能で美味しそうな寿司折を見つけたので購入。土産品もそこそこ充実してるので近隣に立ち寄った際には覗く価値があります。4Fには無料の展望室もあるのでトイレ休憩+ひと休みするのには適した道の駅だと思いました。
  • レストラン、お土産が豊富です
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.20
    こちらの道の駅と富士川SA、そして大観覧車富士スカイビューが集まっていて複合施設のようになっています。レストラン、食材、お土産などが豊富にそろっています。そして富士山がとてもきれいに見えました。静岡の富士エリアを訪れた時には必訪の場所だと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น