ร้านอาหารปลาไหลอุนาหงิ คาเนะริน

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Shizuoka Pref. Hamamatsushi Chuo-ku Irinochou 731 map map แผนที่
โทรศัพท์
0534489335
วันหยุด
วันพุธ, ที่ 3 นาฬิกาวันอังคาร
ที่จอดรถ
มี(30คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 高評価のお店ですが再来店はないかな
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.06
    浜松で鰻店と言えばココという高評価のお店なので期待が高すぎたのかもしれません鰻は柔らかくいい鰻を使ってるとは思いますが焼き方が好みでありませんタレがしょっぱ過ぎご飯がすすみません量も多すぎの上不味いお米です予約して行ったので待ち時間は0でしたが注文してからかなり待たされました並んでまでまた食べたいとは到底思えず但し接客は良かったです 案内も注文時も会計も大変感じがよくお店も綺麗です...
  • 美味しい鰻重
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.30
    サービスも味も良い。人気店なので混雑していましたか待ち時間にゆっくりmenuを決められて良かった。オーダー後も待ち時間は長いので注意
  • いつもおいしいうなぎ屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.05
    何度か足を運んでいるうなぎ屋さんです。夕方6時ごろ、仕事の間に一人で伺いました。店前の駐車場は運良く一つ空いていました。中はそれほど混んでおらず、カウンター席につきました。うな重は並2940円から特上5250円。上をいただきました。何度か通っていますがコンスタントにおいしい。うなぎ屋さん、店によってはムラがあり、いつも3回通ったうち2回美味しかったら“美味しい判定”をしていますが、ここ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น