หมู่บ้านส้มโจงะซาคิ

สวนเกษตร / ฟาร์มท่องเที่ยว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองอิโตฟุโต907-36 map map แผนที่
โทรศัพท์
0557517800
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 興味深い看板
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.23
    伊豆急・城ヶ崎海岸駅から海岸へ至る途中の斜面にある観光農園です。この時期には早生のミカン狩りが楽しめます。看板がチョッと面白かったので立ち寄ってみました。ミカン狩りは400円でその搾りたてのミカンジュースが300円です。さてどちらがお得でしょうか?
  • 日帰りバーベキューとみかん狩り
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.03
    日帰りバーベキューとみかん狩りが楽しめる施設でした。訪問時期はさすがにみかんの端境期でしたが。。。バーベキューもちょっと暑そうだったので、今回は入園は断念です。涼しくなってみかん時の気になったらまた行ってみます。
  • 宿泊も出来ます
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.02
    ロッジがあり、宿泊しました。宿泊者は無料でみかん狩りが出来るとの事で利用させて頂きました。時期によりみかんの種類も変わるようですが、甘夏狩りでした。木により、味も違うので木を変えて食べてみるのが良いみたいですね。一人頭一個ずつしか食べませんでしたが、わけあって食べてみると味の差がわかりました。近くにリスがいたり、楽しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น