สตรอเบอร์รี่พูราซ่าไดฟุกุยะ

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Shizuoka Pref. Izunokunishi Minamiema 1788-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0559470603
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(80คัน)
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • いちごプラザ大福や
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.12
    取引先の方と来店しました。契約先に行く前にここでお土産のいちご大福を購入。ここのいちご大福は大きくて、美味しいから相手先に行く時は必ず購入。しかも、中身はいちごだけでなく葡萄や季節の果物が中に入り、相手先にも大変喜ばれます。自分で食べるのにも帰りにお土産で買います。
  • いちご大福
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.15
    修善寺からの帰りに立ち寄ったいちごプラザでランチした後、いちご大福をお土産に購入しました。帰宅後家族でいちご大福を食べましたが、いちごをまるごと一個包んだ大福は、ジューシーで皮ももちもちしていて評判通りの美味しさでした^_^楽天などでも買えるので、リピートしたいと思います。
  • いちご大福、美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.06.01
    伊豆中央道のパーキングエリア、上下線のどちらからも入れる[いちごプラザ]商業施設内にあります。中身のフルーツが季節限定のもの・・・キウイフルーツやビワ、若桃、メロン、ぶどう。いちご大福は大・中・小のサイズをカップ入りで販売されていました。午後1時ごろ、大・中のいちご大福は売り切れでした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น