ร้านขายผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง สาขาซัมโปะมิจิ

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไอจิเมืองโทโยกาวะโทโยสึโจคามะโนะทางเข้าออก64-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0533937422
ที่จอดรถ
มี(12คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • はちみつやさん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.09
    メルヘンチックな建物がいい雰囲気です。カフェやケーキ屋さんも併設され、そのカフェはなかなかの人気のようです。はちみつは季節のごとの単花のものが売られていて量り売りもしてくれます。2種類買って食べ比べると味も風味もそれぞれ異なるのがよくわかります。豊川の地元のイチゴとはちみつを使ったジャムは、あっさりそれでいてフルーティなので気に入りました。
  • はちみつ好きにオススメ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.05
    豊川インターから車10分ぐらいの所にある、素敵なお店です。季節のはちみつが買える、はちみつ好きにはたまらないお店です。
  • 量り売りのハチミツがすごくいい!!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.27
    はじめは外観にそそられてきました。思った通りのジブリの世界みたいな可愛いおみせです。カフェやケーキのお店は間に合わなかったので、はちみつの量り売りのみ買ってきました。サラサラのハチミツを容器さえ持っていけばリーズナブルに手に入れられるので、かなり気に入っています。車でないと行きにくい場所なのでなかなかいけませんが、またハチミツを買いに行きたいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น