ร้านอิเสะคาโดยะเบียร์ สาขาหน้าศาลเจ้าอิเสะจิงงูส่วนนอก (เกะกูมาเอะ)

โรงกลั่นสุรา

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองอิเซะฮนโจ13-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0596205505
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 伊勢と言えば
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.12.27
    穏やかなお天気だったこの日、伊勢では有名なこちらのお店で地ビールが頂けるって分かったらいてもたってもいられません。「IBC2021金賞受賞ヘイジーIPAカップ560円」を頂きましたが、コクのある美味しいビールでした。地中海村に向かうこの日。部屋飲み用にと買ったのは「ベールエール380円」「ヒメホワイト 380円」いや-ん…どっも美味しいワ♡伊勢角屋麦酒さんとの出会いはかれこれ25年ほど前かな?伊...
  • 気軽にビール
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.07.24
    参道脇で外宮のすぐ近くです。色々な種類の伊勢ビールがあり、ベンチやちょっとしたテーブルがあるので参詣の息帰りに気軽に購入して飲むことができます。缶ビール、カップ(大・中)売りとあります。店内はあまり広くないので雨風の日にはちょっとつらいかも。おつまみは持ち込み可能なので、他の店で適当なものを購入してからここでビールを飲むことは全く問題ありません。
  • 沢山の種類のビールがあります
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.13
    伊勢市駅から外宮に向かう参道沿いにあります。小ちゃな店舗でお店の外にちょっとしたベンチがあり、中では立ち飲み出来るスペースが少しだけあるので、4種の生ビールの飲み比べが飲めます。店内には沢山の地ビールやクラフトビールが売っていて、期限切れの近いものは値下げされていてお得に買うことが出来ました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น