บีฟคลับ โนเอล

สเต็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองมัตสึซากะเกียวมาจิ25 map map แผนที่
โทรศัพท์
0598266410
วันหยุด
วันพฤหัสบดี, ที่ 3 นาฬิกาวันพุธ

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 気楽にブランド牛
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.07
    予約ができるのでグループ旅行のランチに利用しました。松阪牛気まぐれステーキ200gは8,000円とやや高価ですが、ブランド牛なのでお得感はあります。店内はシックで落ち着いた雰囲気が良かったです。
  • 美味しく、リーズナブル!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.14
    今回 2度目の訪問です。伊勢志摩旅行の際、お伊勢参りの際、松阪牛が食べたくて利用しています。「松阪牛気まぐれステーキランチ」4,500円、還暦前の私達には丁度いい量で、松阪牛は他のお店でもいただきましたが、お肉の質は抜群にこちらがいいです。価格もリーズナブルで、リピートしたいお店としてお勧めです。1回目は、主人と2人注文して、ヒレとロースを出してくださいました「食べ比べて下さいね」と...
  • 二次元的松阪牛ロースステーキ150g
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.01
    例えば二次元的な広がりはなくても、三次元的な厚めさがあったり、塊感があったりする方が肉を食べた気はする。松阪牛ロース150g。日本では霜降り加減が肉の良さみたいなところはあるが、歳を重ねるに連れて、美味しくても脂きつくなる(トンカツは大丈夫なんだけど)。沖縄ステーキが美味しく思える自分に、ブランドの良い肉は無駄なのかも知れない。付け合わせのジャガイモは固めでとても美味しい。やわやわなジャガイモも...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น