สวนซากคฤหาสน์ตระกูลคิตะบาทาเกะ

สวน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองสึมิซูงิโจคามีทาเกะ1148 map map แผนที่
โทรศัพท์
0592750615
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า]300เยน
ที่จอดรถ
มี(30คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 見事な庭園
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.10
    続日本百名城巡りの一環として初めて行きました。北畠神社をお参りし、御朱印とスタンプをいただきました。せっかくなので300円払って庭園を鑑賞しました。巨木が木陰を作り、苔がきれいな緑のじゅうたんのように一面を覆っていました。
  • 山あいにある館跡。国道368号は酷道。避けた方がいい。
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.19
    伊勢から車のナビにしたがって津市美杉町をめざす。津市ということで、気楽に思っていたら、国道(368号)なのに道はどんどん狭くなり、カーブもきつくなる。天気も悪くなり、雲の中に入ってしまい、霧の中、時速20km以下で走る道が続く。対向車がきたら、どうやって避けようかと思いながら運転していた。そういう思いが30分ほど続いたが、幸いに対向車は1台も来なかった。峠までくると道巾も広くなり、カーブもゆるくな...
  • 16世紀からの庭園
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.24
    多気北畠氏城館跡にある庭園で16世紀につくられたものです。入園料は300円で、北畠神社の社務所に納めてから入園します。思っていたよりこじんまりとした庭園で、入園料の300円は高い気がしましたが、庭園は生きているので維持するためには妥当な金額なのかとも思いました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น