สถานีริมทางอิงะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองอิกะชุเกะมาจิ6187-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0595453513
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 名阪国道沿い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.03.24
    名阪国道から入れ、また名阪国道に戻れるパーキング的道の駅。通り道でトイレを借りるために寄ったが、それなりに賑わっていた。
  • 駐車場が広いです
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.21
    時間帯もあったのか時期的なものか分からないけど、閑散とした感じでした。イメージとしてはレストランがやたらと広い。駐車場もかなり広い広大な道の駅という感じ。道の駅らしく野菜など地の名産品を売っていますが、売り場面積の半分ほどはデイリーヤマザキ(コンビニ)で占めてて、いわゆる世間でいう道の駅とはちょっぴり違う道の駅な感じでした。天井から忍者がぶら下がっているんですね(自分が撮った写真を見て気づいた始...
  • 買いそびれたお土産を買いに
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.29
    高速道路に乗る前に柿の葉寿司を買って行こうと思ったらいつもの店が休日で、仕方がないので途中の道の駅でお土産を買いました。ラッキーにも柿の葉寿司が置いてありました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น