เซ็นนิงโกยะ

อาหารพื้นเมือง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามานาชิโฮคุโตโออิซูมิมูระนิชิอิเดะ6924-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
09088129958
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว)
วันหยุด
[เม.ย.- ต.ค.]วันพฤหัสบดี
[พ.ย./มี.ค.]วันพุธ, วันพฤหัสบดี
[ธ.ค.- ก.พ.]วันอังคาร-วันพฤหัสบดี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 熊肉につられ、、
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.13
    熊肉が売り切れでした、、、代わりに山菜定食を頼んだらボリュームにびっくりしました笑お値段は少し割高ですが、雰囲気を味わうには良いかも?イノシシちゃんが見れます!
  • 待つ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    こと覚悟で。売店を飲食店に発展させて、大成功した、ジビエ見せてです。きのこは30種くらいからあるみたいで、驚きです、テレビへの露出が増えて、料金アップしてました。それでもお客はひっきりなしです。
  • なかなかパンチのあるお店、ガチジビエを食すことができる、仙人小屋。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.17
    ここはグルメ、というよりは、経験値アップの「体験」としておすすめ。笑山の上にある「仙人小屋」の名にマッチした小屋っぽい小屋笑外壁に熊の毛皮が沢山貼り付けてあって、雰囲気でてます。結構人気で混みそう、とのウワサだったので、オープンちょっと前の11時前にIN。入口脇の喫煙スペース的なところにウェイティングリストがあり、書き込みます。もう既に4、5組記載がありましたが、なんとか1回転目で入れ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น