ชินชูโซบะโนะคุสะบุเอ สาขาอุเอดะโอชิโระมาเอะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนากาโน่เมืองอุเอดะโอเตะ2-7-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0268758908
วันหยุด
1 นาฬิกา/1 นาฬิกา
ที่จอดรถ
มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しい蕎麦
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.02
    上田の老舗、人気蕎麦の店です。そばは少し硬めでやや薄い色のそばです。のど越しのいいそばです。またつゆも出汁もしっかりととられたもので、おいしくいただけます。
  • 北信といえばクルミのつけ汁
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.06
    何十年も前からこの上田城の前にあり、三世代に渡ってここを利用しています。私が見落としていただけかもしれませんが、「大盛」が無くなっていたようです。ただし、「中盛」でも3倍量(+500円)となります。天ぷらはちょっと油多めに感じましたし、蕎麦そのものも特別にうまいというわけでもないですが、このクルミのつけ汁はこの辺りの特産で、ぜひおすすめです。他の方も書かれていますが、店員さんのレベルは高いと思いま...
  • クルミが美味
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.08
    2021年10月3日(日)午後1時に到着。緊急事態宣言明けで30分弱店の外で待ちました。注文したのは天ざるちょい多めとクルミつけ汁、クルミのおはぎ。まず5分ほど過ぎるとクルミのおはぎが運ばれてきました。温かくて適度な甘さで美味でした。更に5分ほど過ぎると天ざるが運ばれてきました。ソバも天麩羅も普通に美味しかった。ところが味変のクルミつけ汁は、絶品でした。このつけ汁のためだけに再訪したいと思うほど...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น