ครอสแลนด์ โอยาเบะ

ห้องจัดงาน / หอประชุมกลาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทยามะเมืองโอยะเบะวาชิกาชิม่า10 map map แผนที่
โทรศัพท์
0766680932
ที่จอดรถ
มี(ราว700คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • タワー
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.05
    クロスランドタワーに登りました。地上100mの展望エリアまで、エレベーターであっという間です。周囲は高い建物が何もないので360°見渡せて開放感があります。恋人の聖地にも登録されていました。平日にいったせいか、他のお客さんは誰もおらず、展望室のカフェも休業していました。
  • すごい眺め
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.25
    平日で人が少なかったのであまり期待してなかったけど、上に上がるとすごい眺めでびっくり。立山連峰がすごく綺麗に見れて良かった。新幹線も見れてなかなかおすすめです。
  • このタワーからの眺めは本当に素晴らしい。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.24
    小矢部市にある、展望タワー。全日本タワー協議会20タワーのひとつです。入場料ではJAF割引があります。この展望台からの眺めは、あらゆるタワーの中でも屈指のよさです。5月中旬でしたが、タワー周囲の農村風景、水を張った田畑の風景は、これぞ日本の原風景という感じです。遠くには立山連峰も望め、本当に素晴らしい。ほどよく空いていますし、おすすめです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น