อนุสรณ์สถานนาไงโง

พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองวาจีม่ากะวาอิมาจิ1แผนก123 map map แผนที่
โทรศัพท์
0768230715
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(หยุดให้บริการ1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที)
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]
[ผู้ใหญ่]520เยน
[เด็ก]210เยน
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 懐かしさでいっぱい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.31
    輪島の朝市の通りにありったので、思わず入館しました。SNSにアップすると、520円の入館料が320円になるとの事です。永井豪と言うと、我ら世代は「ハレンチ学園」「キューティハニー」など、ちょっとエッチな漫画が、始めにぱっと頭に浮かびます。デビルマンとかマジンガーZなど、膨大な作品があるんだと再認識しました。館内は、永井豪ヒストリーロードのエリアは写真撮影はオッケーですが、他のエリアは禁止と...
  • 輪島出身の漫画家、永井豪の記念館です
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.29
    永井豪は、マジンガーZなどを世に送り出した漫画家です。その記念館が、輪島の朝市が開かれている朝市通りにありました。 朝市通りの雰囲気に合わせるような、シックな外観の建物なんですが、その入り口にはマジンガーZが立っていました。2階の通り側には漫画が描かれた大きなパネルもあるので、この場の雰囲気には少し違和感があるなあと思いました。でも、輪島出身の有名人ですから、輪島のPRにもなるんでしょうね。
  • 輪島の朝市通りにマジンガーZ!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.10
    輪島市内に宿泊して、朝の散歩に、輪島朝市を歩きました。輪島朝市は「朝市通り」という昔ながらの家が建ち並んでいる通りに、テントの店舗が続いていました。その朝市通りに立つ建物前に、マジンガーZが建っていたんです。そこが、永井豪記念館でした。 永井豪は、「マジンガーZ」や「キューティーハニー」などで知られる輪島出身の漫画家なんですね。記念館自体は周囲の家屋の雰囲気を壊さないような造りになっ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น