ทรี ปิกนิก แอดเวนเจอร์ อิเกดะ

สถานที่กิจกรรมสันทนาการ/เอาท์ดอร์อื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิอิมาดาเตะอิเคะดะโจชิซูฮาระ28-16 map map แผนที่
โทรศัพท์
0778447474
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(200คัน)
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 自然を満喫
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.26
    90%が森林と言う池田町で自然を満喫出来る施設。樹上テント等こちらならではの体験や各種自然の中でも遊べるプログラムが盛りだくさんです。個人的には春か夏に訪れてみたいと思いました。
  • 日本最長のジップライン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.25
    こちらのジップラインの特徴は、自然の山並みの中、川を見下ろしながらの約1分のコースが二つ。ファーストラインの出発地点まで紅葉の中を心地よい山道を登り、東南東に向かって480mのコース。最初に”影武者”が行き、(滑り方の見本も)到着地点で到着をサポート。残ったもう一人の方が、体重に応じての速度調整のための態勢のアドバイス。重いと手足を広げ、軽いと両足揃えて前に・・・等々。到着し、そこから少し登って...
  • スバラシイ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.28
    平日ではありましたが、ジップラインに予約無しでお願いしてみたところ、快く受け付けていただけました。到着したときから、全てのスタッフの方たちが得画をで挨拶をしてくれて、とても印象がよかったです。建物も食べ物も施設の案内表示も、全てがセンスが良く、そして清潔感があります。ジップラインが始まって、少し遅刻気味で参加しましたが、臨機応変に対応していただき、かなり親切にしていただきました。説明も丁寧...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น