ซาจิยะ (เอเฮจิ-เซ็นโดฟุโนะซาโตะ ซาจิยะ)

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิโยชิดะเอเฮจิโจเกียวเซ็น41-53-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0776631167
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ที่จอดรถ
มี(40คัน)
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การดำเนินการเกี่ยวกับฮาลาล
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 豆腐づくしでヘルシー
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.23
    店内は新しく、綺麗です。豆腐づくしの5000円のコースを頂きました。豆腐を色々な形で楽しませてくれようとする気持ちは伝わるのですが、あともうちょっとで美味しくなるだろう、残念な結果に終わっているお品も…。お子様プレートも頼みましたが、こども向けのはずなのにドレッシングがかなり生姜が効いて、見た目も地味な色合いで少し残念。全体的に値段と内容のバランスが取れていないと感じました。
  • 豆腐がおいしい精進料理
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.26
    セットのメニューを頂きました。豆腐と湯葉刺に出来立ての豆腐と豆腐攻めで飽きるかと思いましたが、蕎麦や御膳など変化もありすべて美味しく頂けました。お出汁も美味しく、0円の井戸水もとても美味しかったです。これだけ食べて2000円以下は金沢でいい値段をとられた後でもあり衝撃的でした。接客サービスがイマイチなスタッフも居ましたが、許せる範囲内かと。
  • やっぱり精進料理がお勧め
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.07
    11時からのランチで精進御前を予約して行きました。30分前の開店時間には到着してしまい、しばらく店内のお土産商品を物色。胡麻豆腐でもデザート用のものもあり結構工夫されています。で、さっそく早めのランチに。実はまだ全然お腹が空いていなかったのですが、前菜から運ばれてくる料理は味付けが良くてしっかり食べれてしまいます。精進料理だから量がある割にはあまりもたれないし正解でした。最後に珈琲とデザートまでつ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น