ศาลเจ้าโฮโตกุซังอินาริไทฉะ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะเมืองนากาโอกะอิอิซูกะ870 map map แผนที่
โทรศัพท์
0258923341
เวลาทำการ
[ช่วงเวลาให้บริการประชาสัมพันธ์/ติดต่อสอบถาม]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(300คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 荘厳
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.15
    実際に参拝して、かなり大きく有名な神社と知りましたがガイドブックには乗っていませんでした参拝時は他に人が居らず、ゆっくりと奥宮まで参らせていただけました出雲に集まった神様が、出雲大社の後にお寄りになる寶徳山稲荷大社是非足をお運びいただきたい!供物は5色の蝋燭ですまた行きたいところ年末のお祭りもいつか行きたいです
  • 火の鳥あるはずがないと思っていたけど。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.05
    火の鳥なんて嘘でしょ、と思いつつ東京から自動車で遥か長岡までやって来ました。とてつもなくデカイ神社に驚き、綿菓子を食べながら夜の10時過ぎに、一斉にアーッと歓声。二羽の黄金の鳥が大空を左からローソクの煙の方に飛んで行きました。続いて七羽の連隊が羽ばたきながら同じように左から右へ。妻は感激して泣き出すし、私はこれは何なんだとしきりに考えても分からず、もはや自然と手を合わせていました。考えても考えても...
  • 神幸祭
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.10
    毎年11月2日の夜半から行われる神事では大量の蝋燭を灯し圧巻です。天気が良ければ不可思議な現象を見ることが出来ます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น