กระเช้าลอยฟ้า ฮักไกซังโรปเวย์

กระเช้าลอยฟ้า ฯลฯ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะมินามีอูโอนูม่ายามากุจิ1610 map map แผนที่
โทรศัพท์
0257753311
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(1,000คัน)
※ฟรี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • コラボ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.05
    11月5日に行きました。昨日の寒波で頂上駅は15センチほど雪が残り、おかげで紅葉と雪が一緒に見られラッキーでした。なお、車椅子でもゴンドラには問題なく乗れますが、駅構内の平な場所しか移動はできません。
  • 紅葉には少し早かった
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.25
    八海山登山口の調査に出かけました。紅葉時期には少し早やかったようです。女人堂からは吹雪のようです。登山に行く方は冬装備が必要です。
  • 暑いのは暑いけど、景色も良いので夏の避暑に。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.31
    昨年の夏、暑い日に訪れました。ロープウェイからの景色も、山頂からの景色も雄大で気持ちの良い体験ができました。山頂に上ってから、展望台までは歩いてさほど時間はかかりません。展望台まで行かなくても十分景気は綺麗です。特設でソリ遊び用のゲレンデがあり、お子様が楽しんでいました。眺めているだけでも涼しくて、避暑にちょうど良かったです。駐車場の売店でお土産も買えるし八海山のお酒のお土産も買えました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น