สถานีริมทาง อัตสึมิ ยูฮิโนะมาจิ ชะริง

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองสึรุโอกะวาซาดะโตะโนะอุระ606 map map แผนที่
โทรศัพท์
0235443211
เวลาทำการ
[พ.ค.- ส.ค.]8 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[ก.ย.- เม.ย.]8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 夕日がきれいだそうです。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.09
    直ぐそばに海がある風光明媚な場所にある道の駅です。夕日がきれいだそうで、磯遊びも出来そうです。GWだったのでレストランも混んでいましたが、まずまずの待ち時間で入ることが出来ました。どの定食もボリュームがあって良かったです。もちろん味も良かったですよ。
  • 日本海
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.22
    海に面した道の駅、施設は過ごす別れていますが利用はしやすいですね。お土産でホタテの塩辛、飲食でブルーベリーのミックスソフトクリームをいただきましたが少しコスパは悪いかな、味は良かったですけど。ホタテの塩辛は思っていたよりは薄味で食べやすかったです。
  • 早朝7:00
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.04
    食堂や軽食が早朝7:00から、空いていて、とても助かりました。朝早くから動くことが多く、コンビニよりは、座って温かいご飯が食べられるのは嬉しいです。長屋のような店で玉こんにゃく(100円)とわかめうどん(500円)を食べました。量も手頃でおいしかったです。ちゃんとたくさん食べたい時は、海に向かって右側のレストランに、焼き魚定食がありました。トイレの奥には観光情報室があり、小上がりやテーブ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น