ร้านอาหารและเหล้า ยาชาโงะ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองเซ็นไดอาโอบะฮนโจ2-8-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0223976801
เวลาทำการ
1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 静かな本町
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.10
    友人3人で玄孫へ訪問。夏季連休前で店は大変混んでいました。建屋は「蔵」のイメージで、内装は古材を使用しシンプルでした。店内は1Fにオープンキッチン側へ向いているカウンター席、外側向きのカウンター席、テーブル席、2F席となっていました。今時期だけなのか、外にもテーブル席がありました。料理は、名物の牛すじ豆腐があり、若干牛タン屋さんのテールスープ感がありましたが、とても優しい味です。その他...
  • 蔵の中は旨い料理とお酒が楽しめる洒落た居酒屋
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.31
    繁華街からちょっと離れた本町には小粋なお店や洒落たお店が点在していますが、その中で一際異彩を放っているのが玄孫(やしゃご)さんです。築100数十年の蔵を移築改装しただけに外観も内装も独特です。1階にはカウンター席とテーブル席、2階には個室形式の座敷があります。名物の仙台牛スジ豆腐に秘伝の若鶏唐揚げ、メカジキのカマ焼きに気仙沼ホルモンなどが人気だそうですが、もちろん三陸の新鮮な魚貝もあります。これに...
  • 地元食材が楽しめる
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.10
    金曜日の20時頃でしたが、運良くカウンター席が空いたところで、席に着けました。人気店ですね。刺し身盛り合わせを注文。どれも美味しいけど、特に気仙沼であがった戻りカツオが絶品。脂のっています。気仙沼ホルモンを追加。これも美味しい。お酒も宮城の地酒があり、良いお店でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น