ร้านอาหารจีน เอนไรชัน

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองเซ็นไดอาโอบะโคกุบุนโจ2-2-2โตชิบาเซ็นไดตึออาคารB1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0222627147
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(ปิดรับออเดอร์สุดท้าย2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
1 นาฬิกา/1 นาฬิกา
ที่จอดรถ
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มีบางส่วน

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ちゆ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.30
    久しぶりに飲みに行きました。最近コロナの影響で自粛ムードですが、少人数での食事会なら大丈夫!だと思います!ビールをちょっといただき、ニラレバ炒めやチャーハン、ラーメンのご飯物を中心に食べました。ニラレバ炒め美味しかったです。本格的なニラレバで、いい感じのテイスト。また来ます!ごちそうさまでした!
  • メニューの多さに驚きます。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.22
    友達が美味しいと評判のお店と教えてくれました。メニューの数の多さに驚きます。そして一人分の量も多いです。何人かでシェアして頂けば更に楽しいと思います。チャーハンも焼きそばもエビチリもとても美味しかったです。
  • ごまだれ冷やし中華
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.02
    冷やし中華食べたい→どこで食べよう→あの胡麻ダレのがいいな、という毎度のパターン。ぎゅっと冷たく締めた麺がまろやかなタレとよくからみ、スープまで全部いただいてしまいたくなります。具材は焼豚・蒸し鶏・きゅうり・玉子・トマト。それぞれが良い味に作ってあり、切り方や盛り付けも丁寧です。食べるたびに満足。ボリュームも充分です。お店は『食堂』スタイルではなく『レストラン』。落ち着いた雰囲気で会食などにも向...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น