พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ ภูเขาบังไดซังระเบิด

พิพิธภัณฑ์ / พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุชิมะยามะคิทาชิโอบะระมูระฮิบาระเก็นงามีเนะ1093-36 map map แผนที่
โทรศัพท์
0241322888
เวลาทำการ
[เม.ย.- พ.ย.]8 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[ธ.ค.- มี.ค.]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]
[ผู้ใหญ่]600เยน
[นักเรียนชั้นม.ต้น, นักเรียนชั้นม.ปลาย]500เยน
[นักเรียนชั้นประถม]400เยน
หมายเหตุ
* [หยุด] ค.ศ. 2021/1-3/19

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 磐梯山が噴火して湖ができる仕組みがわかる
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.04
    磐梯山の噴火で湖ができた過程がよくわかる。観光客にはあまり人気がないらしく訪れる人は少ない。展示内容は大人向けなので子供は楽しめないと思う。貴重な資料がたくさんあり、どうやって湖ができたのか、湖には村が沈んでいるとか、いろいろ勉強になる。
  • 「磐梯山」の火山歴史が良くわかる「磐梯山噴火記念館」でした。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.21
    「磐梯山」の火山歴史というか、「裏磐梯」の歴史が良くわかる「磐梯山噴火記念館」でした。明治21年に発生した磐梯山の噴火によって、周辺の地形図が様変わりしたことがよくわかりました。村がなくなくなり、湖、沼ができたという「裏磐梯」ですね。悲しい歴史でもあり、新たなこの土地の歴史でもあり、とても興味深かかったでした。おすすめします。
  • 地方に良くある記念館ですね
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    地方に良くある感じの記念館です。これといった特徴もなくそういう意味では料金も高目だと思います。特に磐梯山の噴火の映像はほとんど噴煙しか見えません、あれを作った意味あるのかなぁ?民話コーナーの作品4つはどれも伝承話らしい突っ込みどころ満載でしたが中でも「噴火を予知した男」は酷かった。おばさんは助けないんか-い、か-い、か-い(こだま)、予知なんかじゃなく都合よく偉ぶっただけって実情が窺われる点...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น