ร้านอาหารโทวาดะ

อาหารปลา / อาหารทะเล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอาโอโมริเมืองโทวาดะโอคุเสะโทวาดาโกฮันยาซูมียะ486 map map แผนที่
โทรศัพท์
0176752768
เวลาทำการ
9 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน (ธ.ค.-มี.ค. หยุด)
ที่จอดรถ
มี(5คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ひめますづけ丼
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.12
    ヒメマスが食べたくて平日の12時半頃に訪問しました。お店の半分が食堂、半分がお土産屋さんです。食堂はほぼ満席でしたがすぐ座ることができました。ひめますづけ丼を注文。ひめますはくせがなく美味しかったです。バラ焼を食べている人もたくさんいました。
  • 定番バラ焼き定食
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.08
    外見はうらぶれた昭和の食堂。併設のお土産コーナーも埃を被っていて・・・みたいなパッとしない感じですが、バイトの若いお兄ちゃんたちが丁寧な対応をしてくれたのが好印象。(以前の書き込みには不愛想な店員とありましたが、今回の店員は皆学生風の若者4人でした)来店者は皆決まって「バラ焼き定食」を食べている。玉ねぎと牛肉だけのシンプルな料理ですが、タレが甘くてなかなか美味。手作りアップルパイも注文してから作り...
  • 十和田湖随一の食堂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.22
    ガイドブックでおすすめされていたバラ焼きをオーダー。飲食店がかなり減ってしまった為にここは人気店舗だった様子。午後1時過ぎに行っても前に数グループ待っていらっしゃってと。料理そのものは極めてオーソドックスな玉ねぎと豚バラ肉の焼き物。器に火を掛けた状態で供されて、自分の焼き加減でいただくスタイル。味はタレもよく、ご飯が進む味。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น