เรือชมวิวอ่าวไทโนะอุระ

เรือชมวิว / เรือท่องเที่ยวกลางน้ำ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองคาโมกาว่าโคมินาโตะ183-8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0470952318
ค่าธรรมเนียม
[ค่าขึ้นเรือ]
[ผู้ใหญ่ (นักเรียนชั้นม.ต้นขึ้นไป)] 1,200 เยน
[นักเรียนชั้นประถม] 600 เยน
[เด็กเล็กที่ยังไม่ได้เข้าเรียนชั้นประถม] ฟรี
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鯛とは限らないが魚が見られる観光船
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.14
    誕生寺に行った後で乗船してみました。船はだいたい40分おきに出航してますがお客が少ないと間引きすることもあるような話でした。出航して5分ほどで鯛が見られるというポイントに到着、船員が餌(イワシ)を捲くとたくさん魚が寄ってきます。少しだけ鯛もいますが鯛以上に大きいメジナの方が目につきます。このポイントで5-6分停船してから付近の岩等の名所を船上から眺めて戻ります。所要時間30分ということでし...
  • 鯛の餌付けが意外に良かった
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.18
    遊覧船で沖に出て、島の脇まで行き皇太后が詠まれた詩を披露されました。そこまでは当り障りのない遊覧船、その後左右の窓を開放し、船上から撒かれる餌に群がる魚群を見るわけですが、最初は大きなヒラマサばかりでしたが、途中からタイも交じってきたのでなかなか良い見栄えでした。その後、下船すると小さな資料館があるのですがちょこっと見るには良かったです。
  • 鯛がいない?
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.04
    鯛じゃなくてブリだった船の乗組員は、元漁師さんなのですかね、年配の男性ばかりで、ぶっきらぼうな人ばかり特に悪い事も無いが、良い印象も無い

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น