คันนนโชคุโด ดงยะ ชิจิเบ

ข้าวหน้าเนื้อ / ดมบุริอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองโจชิอิอินูม่าโจ1-26 map map แผนที่
โทรศัพท์
0479253133
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที)
วันหยุด
วันพุธ, วันพฤหัสบดี
ที่จอดรถ
มี(8คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 銚子で美味しい丼が食べたかったらここ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.04.07
    鯖の棒寿司と真いわし漬丼を食べました。いわしが新鮮でたっぷり盛られた薬味が爽やかでとても美味しかった。つみれ汁が上品な薄味なのにまったく臭みが無くてびっくりしました。鯖の棒寿司は脂乗りのいい厚みのある鯖が本当に美味しい逸品です。銚子の鯖ってこんなに美味しいんだと初めて知りました。
  • いつも行列
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.07
    数年前たまたま入ったお店ですが、その時のサバ寿司が美味しくて美味しくて。その後も度々通っています。お昼時間を少しずらしたのですが、それでも10名待ち。40分は待ちました。電話番号を書いておけば順番に呼んでくれます。店内は20名位しか入らないので、いつも混雑しています。何を頼んでも基本的に美味しいです。でも私は浮気せずサバ寿司。身が厚くて程よい柔らかさ。女性でもペロリと一本いけると思います...
  • 定食がおすすめ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.19
    以前から気になっていたので、ランチで訪問しました。メニューではいろいろ悩みましたが、看板メニューの極上サバの漬け丼にしました。定食にするとつみれ汁とか煮物とかついてきますので、おすすめです。味はいい意味で値段なりです。再訪してもいいと思えるお店なので、次回は真イワシの漬け丼を食べる予定です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น