จุดตกปลาเทราต์ อากิงาวะ อินเตอร์เนชั่นแนล (Akigawa International Trout Fishing Ground)

บ่อตกปลา / ที่ตกปลาแบบเสียค่าเข้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเมืองอากิรุโนะโยซาวะ1311 map map แผนที่
โทรศัพท์
0425960568
เวลาทำการ
8 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
[พ.ย./มี.ค.]วันพฤหัสบดี(วันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดตามปกติ), ปีใหม่
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 手ぶらで楽しめます
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.12
    武蔵五日市駅からバスに乗って25分ほど。同名のバス停で降りてすぐです。広い釣りポイントがあるので、混雑しすぎて場所がないということはなさそう。釣りをする人にはバーベキューセットのレンタルもできますし、釣った魚は綿抜きをしてくれます。交換で焼き魚にトレードも可能なので、1日楽しく過ごせました♪
  • 綺麗で良く釣れます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.12
    バーベキューと釣りで利用しました。釣りとつかみ取りが選べるので小さいお子様も楽しめ余す。餌はぶどう虫が良く釣れますが、虫が苦手な方は、<いくら>でも食いつきは良いです。小麦粉を持参され、いくらにまぶすと水につけても長持ちしますよ。あまりつっても食べきれなくなるので途中でやめましたが、30分程度でひとり5匹以上は釣れました。余ったいくらを撒いたら川底に着く前になくなっていました。まずが住んでいて川底...
  • 大きなマス釣場
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.03
    住所に養沢とあるが場所は乙津地域にある。なので五日市からそこまで遠いわけではないので人は結構いますね。レストランがあり、そこの料理がおいしかったですね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น