มาเธอร์ฟาร์ม

สวนเกษตร / ฟาร์มท่องเที่ยว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

วันที่อัปเดต:2024.03.29

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองฟุสึทากุระ940-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0439373211
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お正月に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.30
    お正月の昼過ぎにステーキをいただきました。20分程待合いスペースで順番を待ちました。レジでお支払いしてから、山と空がきれいに見える窓際の席へ。お料理の提供時間はそれほどかからず、見ていると回転も悪くないようでした。アルパカのカレーが可愛らしく、自家製ソーセージも合わせて次回のお楽しみにしたいと思います。
  • 濃厚なソフトクリーム
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.14
    千葉の観光地、マザー牧場の中にあるファクトリーレストランです。敷地がものすごく広いのでこちらちょっと休憩、濃厚なソフトクリームおすすめです
  • アルパカレーを考えた人は天才だ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.21
    マザー牧場内のレストラン。 席についてオーダーを取るシステムではなく、入店時にレジで注文してお金を払うシステムです。なので、レジに並ぶ前に注文の品を決めておくことが大切。レジで番が来てからあーだのこーだの悩んでいると後ろの人に迷惑がかかります。お昼のピーク時は非常に混雑しますが、少し時間を外すとそれほど待たないで入店できます。そんな時も入口はごちゃついていますが中は比較的空いていることが多いです...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น