อาคางิเต

อาหารฝรั่งอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิเมืองโทจิกิอาซาฮิโจ25-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0282220360

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 洋食屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.28
    女子高の友達と何回か食事しました。ハンバーグやポークソテー、カツレツ、ステーキなどいろいろあり美味しいです。
  • 蔵の街散策の折に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.28
    ランチは1080円から。ランチで「和風おろしとんかつ」を頂きました。和風ソースが染み込まないよう衣は硬めの揚げ加減で外カリカリでした。満足。
  • 味、価格、雰囲気すべて最高
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.18
    昼前に着いて、昼食。「江戸の料理」を再現している店があり、その中でも「洋食屋」でどんなものかと前知識なしで、平日に行く。店に入ったとたん、重厚で味わいのあるテーブル、そして金属で留められているクロス。大正ロマン風で実は歴史あり。1日10食しかない1100円のコースでは豚のパスタ。その前の前菜の色とりどりの江戸前風が素敵。スープもついて高級感漂う。そしてパスタの豚のやわらかさ。主人の1600円のハン...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น