เม็นไตพาร์ก โออาราอิ

สวนสนุก / ธีมพาร์ค

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิบารากิฮิกาชิอิบารากิโออาราอิมาจิอิโซฮาม่ามาจิ8255-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0292194101
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(120คัน)
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 話の種に明太子おにぎり
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.15
    大洗に岩ガキを食べ行ったついでの立ち寄りました。試食があるイメージでしたが、殆どなし。物もまあまあお高いので食事をと思いましたが、これはというものもなく手ぶらで帰るのも何なので話の種に行列に並んでからし明太子おにぎりを買って後にしました。
  • めんたい丼がおすすめ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.18
    9月中旬の金曜日、ひたち海浜公園(から車で20分くらい)の後に訪れました。午後2時頃でしたが、そこそこ賑わっていました。30分-1時間もあれば十分です。以前はなかったフードコート、そこでめんたい丼(800円)をいただきました。めんたいが一杯載っていて、とても美味しかったです。その他、ジャンボおむすび(めんたい、焼きたらこ、たらこ昆布、紅鮭、いずれも390円)があります。めんたいおむすびを除...
  • どこかと一緒に計画しましょう
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.01
    簡単な工場見学と販売所、ちょっとした食事スペースがある感じで、30分ぐらいの滞在でした。先にここで買い物をすると明太子を持ち歩くのが大変なので後の方が良いと思います。周りには港があったり、海鮮の市場のようなところがあるのでついでに行くような感じで良いと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น