ร้านข้าวหน้าปลาไหล โชจิยะ

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิกุโจนาสุมาจิอาชิโนะ2746 map map แผนที่
โทรศัพท์
0287740010
ที่จอดรถ
มี (6 คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 周りに食事処が無いので重宝
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.12
    老舗らしく、常時混んでいるので昼時を少し外すと良いと思います。正直、格別では有りませんが普通に美味しいです。芦野地域で食事処に困ったら是非、お薦めです。
  • やはり田舎の食堂ですか?
    1.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.08
    お店に入るや否や女性の受付?「予約は」していませんと答えると、軽くあしらわれてそれまで。まず客あしらいの悪いこと。味も何もありませんでした。次はおそらく行きません。
  • オススメではないですね〜
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.12
    伝統のあるお店だそうで人気店の様子です。お昼の開店時間10分過ぎくらいに到着しましたが、すでに1階席は満席で2階に。3月の日曜日でしたが、もう少し遅いと入店できなかったのかも知れません。奥の方の建物は築年数380年だそうです。肝心のお味の方は、あまり期待できません。出来てから提供されるまでにかなりタイムラグある様子で、ご飯もうなぎもアツアツではなくて、ちょっと冷め気味。使っている食器もとても安...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น