ขนมมันจูย่าง ชิมามูระ

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะอากัตสึม่านาคาโนะโจมาจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0279642735
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 愛想なし、再訪なし。
    1.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.24
    バスで四万温泉に着いて、温泉協会で地図をもらって、歩き出したらこの店が見えた。「あ!焼きまんじゅう、食べないと!」と思って、声をかけても何も言わず、一本焼き始めた婆さん。聞こえてないのか?と思ったけど、お金を渡しても、うんともすんとも言わず。何この人!?「もういりません」と言ってやろうかと思ったけど、食べてる人もいた手前、そうもできず、こんな感じ悪いとこで食べてられないと「持って帰り...
  • まんじゅう?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.24
    お店のお母さんは少し愛想がないですが、なかなかいい味出してます。まんじゅうは肉まんの生地に甘味噌をつけて焼いたものという感じです。甘味噌が香ばしくて味は美味しいです。
  • 「ケッ!」って感じ。自動販売機にした方がいい
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.25
    低評価ですが、ここの焼きまんじゅうは美味しいです。ただ、店番のおばあさんの態度が悪すぎ。態度っていうか、基本無視。挨拶も無視、注文も無視、質問も無視・・・田舎なんでもともと無愛想な人なのかな?それはそれで風情かも、とも最初思いましたが、店内に飾られている有名人との写真では、まさかの「満面の笑み!」とても感じ悪い。四万温泉の数少ない名物なんで頑張って欲しいですが、ちょっと・・・ね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น