โชเก็ตสึโด

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะเมืองชิบูกาวะอิกาโฮมาจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0279722121
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันขึ้นปีใหม่, ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 温泉まんじゅう発祥店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.07
    日本国内には多くの「温泉饅頭」が温泉地で売られていますが、その発祥がこのお店とのこと。温泉の蒸気で饅頭を蒸して作っていたようです。お店の場所は、伊香保の石段の一番上にあります。観光客が利用できるような駐車場はないと思いますので、石段下の市営有料駐車場(500円)を使って、石段の左右にある色々なお店や観光施設を楽しみながら上まで地道に昇っていくのが一番よいと思います。饅頭を買っても駐車場の割引は...
  • 確かにおいしいが、営業時間が短すぎない?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.23
    ウソかマコトか、日本の温泉まんじゅう発祥の店とのことで、訪問。ひとまず店頭で買って、その場で食べました。宿泊した横手館では、前日に旅館経由で予約しておくと、チェックアウト時に受け取れるとのことで、家に持ち帰って、また食べました。日によるのかもしれませんが、午後のかなり早い時間に閉店の模様。
  • すごく美味しい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.09
    買う時は、賞味期間本日入れて2日と言われます。お饅頭が苦手な家人も、美味しいと平らげました。本当に美味しかった。評判通り!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น