กัลปัน คาเฟ่ แพนเซอร์ วอร์

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Ibaraki Pref. Higashibarakigunoaraimachi Minatochuou 10 map map แผนที่
โทรศัพท์
0292662000
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
วันอังคาร(วันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดตามปกติ)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 眺めが最高です!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.19
    ガルパンファンだけではなく、老若男女問わず人気のお店です!その理由は眺望にあると思います。展望台に上るのは有料なのですが、ちょっと下にあるここで食事をするなら無料で展望ビューがそれも食事をしながら楽しめます。接客も皆さんフレンドリーですごく好感が持てます。呼び鈴が戦車の発砲音というのはガルパンファンにうれしいサービスです。うれしくて何度も押してしまいました。料金はどれも1000円前後でガルパ...
  • 良いですな
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.29
    聖地巡礼の後に行きました。眺めの良いタワーからのお茶は最高です。優雅なひと時のティータイムに是非どうぞ
  • ガルパンファンは行って損なし
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.13
    ガルパンファン聖地巡礼のために大洗に来たのなら、よってほしいところです。まず、ローズヒップの立て看板がありますし、窓からの眺めもかなり良いです。ローズヒップティーにはコースターがつくなど一部商品には特典もあるようです。店内には戦車の砲身があったり、ガルパン関連のCDがミュージックとして流されていたりと、ファンにはうれしいお店となっております。キャラクターの名前を関した食べ物がありますが、一...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น