Hallelujah Sweets Kitchen

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0886997611
เวลาทำการ
9 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
ไม่มี(ยกเว้นวันขึ้นปีใหม่)
ค่าธรรมเนียม
ค่าเข้าฟรี
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB)
Wi-Fi
ไม่มี
การดำเนินการเกี่ยวกับฮาลาล
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 今日中に消費しなければ無効となる旅行支援のクーポンのためだけの訪問です
    2.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.22
    何度も訪れたスイーツ屋さん、と、云うよりも、土産物屋さんです。しかも、買いたい物も食べたい物もな-んにも無い。仮に全国旅行支援の「押し売りクーポン」がなければ、絶対に行かない場所。売っているものは四国ならどこにでも売っている代わり映えしない物ばかり。個人の旅なら再訪はあり得ません。
  • 行きたくないのに・・・セット旅行の辛さで・・・
    2.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.13
    仕方なく無理やりに嫌々ながら立ち寄りました。何度も、10回以上も来ているが、欲しい物もないし、買いたい物も無い、いつもの通り、単なるトイレ休憩の場所です。真夏ならソフトクリーム売場にそれなりの需要もあるが、今日は開いてもいなかった。冬にはソフトクリームは食べたらダメなのかな?ここへ連れて来たら何らかのお駄賃とかバックマージンが旅行社にはあるんでしょうね、でないとこんなにワンパターンに10年一日、つ...
  • 空港近くのスイーツショップ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.01
    空港近くにあり、ツアー最後のお立ち寄り場所です。工場脇の店には鳴門金時を使った饅頭などが沢山並んでおり、試食もできました。無料で工場見学も出来るようです。金長饅頭など、お土産に良さそうな菓子が沢山あり、割引券もくれました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น