ตลาดอาชิสุริคุโรชิโอะ

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิเมืองโทซาชิมีซุชิมิซุ932-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0880830151
เวลาทำการ
[ร้านค้า] 9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
[ร้านอาหาร] 1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 凡そ、これほど前近代的なスタイルでの昼食は他に類を見ない、見られないほどの酷さ
    1.0 รีวิวแล้ว : 2023.06.12
    仕方なく〇が1つ付けてあるが、本当は✖が101付く位の酷さ。何度立ち寄っても変わり映えしないと云うか、前近代的と云うか、悪い意味で非日常の店舗でした。おそらく、10周目の遍路を実施している私だが、四国88所の昼食でここよりも落ちるのは他に類を見ない。食べ物なので個人的嗜好が入るのは当然としても、食べ物以前の段階で、ここは酷い、最低。今どきの時代に、座布団で畳にドンと座って食事するなんて信じられない...
  • ぶっかけ丼
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.25
    第39番札所延光寺から第38番札所金剛福寺に向かう途中、ランチに迷っているときに飛び込みました。ゴールデンウィークということもあって結構待ちましたが待ったかいがありました。迷いましたがやっぱり土佐の清水ではサバかなと思いぶっかけ丼のほうをチョイス。お刺身でいただいた後にだし汁でも、一度で二度楽しめてよかったです。
  • 何もない
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.25
    食事はしませんでしたが、お土産を買おうと立ち寄りました。見事に何もない。鮮魚が並ぶはずの場所は空、土産品は日付を確認する必要。店内は薄暗く、無愛想な店員さんが一人、早々に退散しました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น