ไทโชเคง

ร้านขายสุรา

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิทาคาโอกะชิมันโตโจ459-13 map map แผนที่
โทรศัพท์
0120124351

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 文字通り土佐地酒の揃うお店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.09
    四万十川 中流に広がる四万十町(四万十市とは別物です)には、見どころ 施設が点在。車で回るのが便利ですが、敢えてローカル線の旅も良いものです レトロな町大正には、栗焼酎で有名な酒蔵無手無冠(むてむか)があり、地酒小売の地酒屋 焼酎の預金口座を作れる焼酎銀行と面白い展開。地酒屋さんは、そんな無手無冠の地元用お酒だけではなく土佐地酒が揃うお店。ローカル旅の良さをしみじみ味わえます。
  • いろんなお酒がありますよ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.01.16
    もとは、造り酒屋の売店?けど、番頭の方がお酒に詳しく、また県内の造り酒屋のお酒がいろいろとついては、贈り物の相談をしたり、自分好みのお酒を探したり、となんといっても、ダバダ火振(栗焼酎)ですけど(^-^)

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น