ร้านปลา สึสึกิ

ของอร่อยราคาถูก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิเมืองโคจิฮาริมาย่าโจ1-4-12F map map แผนที่
โทรศัพท์
0888842928
เวลาทำการ
1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 旨い
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.13
    情報によると塩たたき発祥の店ということ。間違いなく旨い、他の店では味わうことのできない美味しさ。ポン酢などは邪魔に思えるくらいにかつおのうまみが味わえる。店主のこだわりでチェーン店のようには品物は出てきません。それが駄目な人と一緒には僕は食べたくない、と言いたくなるくらいそのこだわりと一緒に味わえる気持ちです。
  • お魚最高です。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.24
    清水サバがいただきたくて前日その旨伝えて予約しました。入荷は当日でないとやからないといわれましたが、あるかないか連絡していただき、無事食べれました。清水鯖もカツオのタタキ、お刺身、カツオのはらんぼの焼き物、どれも本当においしかったです。肉厚にさばかれたお刺身はぷりぷりで味がよく、カツオの生臭さなどいっさい気になりません。また食べたいです。
  • 海の幸、最高の出来栄え!大満足間違いなし!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.02.20
    清水鯖、鰹のたたき、塩たたき、たこのたたき、etc.どれもこれも、最高に美味い。それからここの店の、すごいのは、お酒も相当なレベルで、かなり飲み食いしても、一人当たり5000円もいかず、今回も4000円台で収まりました。東京から来た友人二人も、びっくりして、大満足でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น